ĐÁNH GIÁ CHẤT LƯỢNG DỊCH VỤ HÀNH CHÍNH CÔNG

 

ĐÁNH GIÁ CÔNG CHỨC TIẾP NHẬN VÀ GIẢI QUYẾT HỒ SƠ
Họ và tên: Trần Thị Quý Phượng
Ngày, tháng, năm sinh: 16/05/1983
Trình độ học vấn: Cử nhân Tài chính tín dụng
Chức vụ: Cán bộ một cửa
Công việc đảm nhiệm: Đất đai
Thời gian công tác: 2 năm
Đơn vị: Phòng một cửa Điện Bàn
I. Về cán bộ, công chức
1. Thái độ của cán bộ, công chức khi tiếp xúc, giải quyết công việc
2. Tinh thần trách nhiệm của cán bộ, công chức khi tiếp xúc, giải quyết công việc
3. Cán bộ, công chức hướng dẫn thủ tục và các yêu cầu liên quan để giải quyết hồ sơ
4. Cách thức làm việc của cán bộ, công chức
II. Về quy trình
1. Quy trình giải quyết hồ sơ công việc theo quy định hiện hành
2. Cách thức giải quyết theo quy trình đã quy định
III. Về thủ tục
1. Thủ tục hồ sơ theo quy định hiện hành
2. Ngoài thủ tục quy định có yêu cầu thêm thủ tục, giấy tờ nào khác
IV. Về thời gian
1. Thời gian chờ đợi để đến lượt giải quyết hồ sơ
2. Nếu chờ đợi lâu, lý do
3. Thời gian trả kết quả giải quyết hồ sơ so với hẹn
V. Mức độ hài lòng chung của tổ chức công dân
Mức độ hài lòng chung của công dân
VI. Ý kiến đánh giá
Nhập mã ở trên vào ô bên cạnh

BẢN QUYỀN THUỘC UBND THỊ XÃ ĐIỆN BÀN, TỈNH QUẢNG NAM
Địa chỉ: Số 22 Hoàng Diệu, Phường Vĩnh Điện, thị xã Điện Bàn - ĐT: 0235.3717666 - Fax: 0235.3758031 - Email: dienban@dienban.gov.vn - dienbandistrict@gmail.com .
Phát triển bởi Trung Tâm Công Nghệ Thông Tin & Truyền Thông Quảng Nam (QTI)